DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Aden Services tăng cường chăm sóc cư dân qua ứng dụng App Vime

13/08/2020 09:21:40 S

Chia sẻ thông qua:

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý tòa nhà cũng như chăm sóc cư dân toàn diện hơn, Aden Services mới đây đã ứng dụng App Vime vào phần mềm Landsoft Control với mục đích tăng cường tương tác cư dân, nâng cao sự hài lòng cho cư dân khi dùng dịch vụ quản lý vận hành.

 

Đọc thêm:

Tòa nhà có nên đầu tư dùng App quản lý chung cư để nâng cao hiệu quả quản lý vận hành?

Phú Đông Group nâng cấp sử dụng phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control

Những nhân tố quyết định nào đánh giá được chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà?

 

Đây cũng là giải pháp tốt nhất giúp Aden Services mang tới cho cư dân cùng khách hàng của mình một dịch vụ quản lý vận hành hoàn hảo, gia tăng tiện ích cho cư dân và tạo dựng môi trường sống hiện đại, văn minh hơn.

Aden Services với hành trình số hóa dịch vụ quản lý vận hành bằng phần mềm

Aden Services  là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý cơ sở hạ tầng với trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành, bảo trì cơ sở vật chất, an ninh và dịch vụ khẩn cấp, hệ thống quản lý tòa nhà... với số lượng hơn 21.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Kéo theo quy mô đô thị hóa ngày càng cao, hàng loạt tòa nhà cao tầng xuất hiện khiến Việt Nam trở thành một thị trường đặc biệt tiềm năng được Aden Services chú ý quan tâm. Mục tiêu của doanh nghiệp là trở thành đơn vị quản lý vận hành uy tín và đáng tin cậy trên thị tường Việt.

Aden Services tăng cường chăm sóc cư dân qua ứng dụng App Vime

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, Aden Services cần có sự trợ giúp của một phần mềm quản lý khoa học và thông minh, vì vậy ngay từ sớm ban lãnh đạo Aden Services đã chọn ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam nhằm số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà, nâng cao chất lượng các dịch vụ mới như bảo trì kỹ thuật, tiết kiệm năng lượng, tư vấn an ninh để phù hợp với hướng phát triển của thị trường và phù hợp với các nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, để đạt mục tiêu củng cố vị trí tại thị trường Việt Nam, Aden Services cũng cần thiết ứng dụng phần mềm Landsoft Control để tự động hóa quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ toàn diện nhất cho cư dân cùng khách hàng của mình.

Vì vậy việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để Aden Services triển khai cho các dự án quản lý vận hành tại Việt Nam tốt nhất.

Tuy nhiên bên cạnh việc ứng dụng phần mềm để xây dựng bộ máy quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, Aden Services cũng đặt mục tiêu cao vào việc tăng tương tác với cư dân cùng khách hàng, xây dựng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện ích nhất để làm hài lòng khách hàng, qua đó tăng cường uy tín thương hiệu tốt hơn.

Chính vì vậy Aden Services mới đây đã tích hợp nâng cao App Vime vào quản lý vận hành khu chung cư cao tầng cùng biệt thự cao cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

App Vime là giải pháp giúp Aden Services tăng cường sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng

Việc tích hợp nâng cap App Vime vào quản lý vận hành tòa nhà được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp Aden Services tối ưu chăm sóc cư dân và khách hàng hoàn hảo hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành càng thêm chuyên nghiệp.

Với sự trợ giúp của App Vime được tích hợp trên phần mềm Landsoft Control, toàn bộ quy trình quản lý tòa nhà đều được chuẩn hóa chuyên nghiệp hơn, ban quản lý có thể thông qua những tính năng trên App quản lý của mình để tương tác và làm việc ngay trên thiết bị di động, tăng cường tính tiện dụng và tối ưu thời gian làm việc tốt nhất.

Điều này cũng giúp Aden Services cũng theo dõi được công tác quản lý, chất lượng dịch vụ cũng như phản hồi của cư dân và khách hàng, thậm chí tương tác với cư dân cùng khách hàng tiện dụng hơn ngay trên thiết bị di động của mình.

Aden Services tăng cường chăm sóc cư dân qua ứng dụng App Vime

Đặc biệt, App Vime còn là công cụ giúp cư dân trong tòa nhà không chỉ phản hồi và tương tác với ban quản lý nhanh chóng, tính năng này còn hỗ trợ người dùng xem thông báo phí, nộp phí dịch vụ thông qua App trên điện thoại của mình. Điều này giúp mọi hoạt động thu chi đều được thực hiện nhanh chóng và tiện dụng, mang lại môi trường sống lành mạnh hiện đại cho cư dân trong tòa nhà.

Ngoài ra, trong App Vime còn được tích hợp thêm App dành cho ban quản trị, tính năng này hỗ trợ cho ban quản trị tòa nhà kiểm soát hoạt động quản lý vận hành của tòa nhà chặt chẽ hơn, hỗ trợ quản lý các phòng ban cũng như người dùng và chức vụ một cách tối ưu nhất.

Tính năng này không chỉ mang lại sự tiện dụng tối đa cho cư dân mà còn nâng cao uy tín và trách nhiệm cho ban quản trị. Đây được xem là hướng đi chiến lược của Aden Services để giúp doanh nghiệp tạo thiện cảm với đội ngũ ban quản trị tại các tòa nhà, tăng cường  khả năng trúng thầu trong những dự án kế tiếp.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control tích hợp với App Vime nâng cao là bước đi chiến lược giúp Aden Services tạo dựng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và ưu việt, xây dựng uy tín doanh nghiệp ổn định và vững mạnh.