AMICA triển khai giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus
Là doanh nghiệp chuyên đi tư vấn giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp, AMICA nhận thấy rằng, hầu hết các doanh nghiệp Việt đều phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu, đào tạo nguồn lực và đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, kinh doanh,...

Luôn đặt mình vào tâm thế của doanh nghiệp, đối tác, hiểu rõ mục tiêu, sứ mệnh của AMICA, DIP Vietnam đã tư vấn và đưa ra mang đến nhiều tính năng cơ bản và nâng cao giúp doanh nghiệp quản lý một cách tổng thể và chi tiết đến từng nhân viên, bộ phận, phòng ban:
Module quản lý khách hàng/nhà cung cấp/đối tác: Hệ thống giúp người dùng quản lý kho tài nguyên khổng lồ về thông tin khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân theo nhóm, loại hình kinh doanh, ngành nghề, khu vực. Chức năng Import hàng loạt danh sách khách hàng mới dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, quản lý chi tiết danh sách người liên hệ, lịch hẹn khách hàng, nhật ký giao dịch của từng khách hàng…
Module quản lý nhân viên: Không chỉ quản lý tổng thể mọi hoạt động, phần mềm CRM Plus còn quản lý chi tiết đến từng nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm. Quản lý công việc, nhiệm vụ, lịch hẹn với khách hàng, cơ hội kinh doanh theo từng nhân viên…
Module quản lý chi tiết sản phẩm, dịch vụ: Mọi thông tin về sản phẩm: hình ảnh, date sản phẩm, thông số kỹ thuật, lịch sử thay đổi giá sản phẩm đều được hệ thống theo dõi, cập nhật thường xuyên để có sự điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thì trường, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.
Module tra cứu thông tin doanh nghiệp: Hệ thống cung cấp cho AMICA kho dữ liệu gần 4 triệu khách hàng, thông tin doanh nghiệp trên cả nước và được cập nhật liên tục 24/24 giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng. Dựa vào kho dữ liệu này doanh nghiệp dễ dàng triển khai các chiến dịch marketing hàng loạt bằng Email, SMS đã tích hợp sẵn trên phần mềm.
Module quản lý cơ hội kinh doanh: Hệ thống cho phép quản lý khách hàng mục tiêu qua nhiều trạng thái: quan tâm, rất quan tâm, báo giá, kết thúc cơ hội bán hàng. Cập nhật quy trình xử lý thông tin khách hàng để lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, hệ thống còn quản lý chi tiết hình thức tiếp xúc khách hàng của nhân viên: Gọi điện, email, SMS, trực tiếp; Quản lý nhật ký xử lý, liên hệ với khách hàng; Quản lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng để xử lý kịp thời.
Module hỗ trợ Marketing: Với 2 công cụ chính: SMS và Email, hệ thống cho phép gửi hàng loạt Email,SMS tới khách hàng được lấy từ data khách hàng trên phần mềm mà không bị spam. Đồng thời có thể Import hàng loạt danh sách email, SMS từ file excel nguồn bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng...
Module báo cáo, thống kê: Hệ thống tự động thống kê số lượng khách hàng tiềm năng theo cơ hội; số lượng khách hàng theo nguồn đến: giới thiệu, khách hàng quen, khách hàng biết qua báo chí… Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng, quý, năm; lịch làm việc của nhân viên với từng khách hàng; chiến dịch marketing đến khách hàng… Mọi dữ liệu báo cáo đều có thể chuyển sang excel, word, pdf một cách dễ dàng khi có nhu cầu. Đặc biệt với tính năng này, AMICA có thể tự chỉnh sửa biểu mẫu báo cáo theo yêu cầu, mục đích sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng.
Để AMICA quản lý một cách tổng thể và hiệu quả hơn, CRM Plus còn mang đến nhiều tính năng khác như: Quản lý báo giá; Quản lý Hợp đồng; quản lý Nhiệm vụ; quản lý lịch hẹn; Chat trao đổi công việc nội bộ; Quản lý tài liệu...
Việc triển khai thành công phần mềm quản lý kinh doanh CRM Plus do DIP Vietnam phát triển là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước đột phá trong hoạt động kinh doanh của AMICA đồng thời mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
=> Tham khảo thêm một số khách hàng đã triển khai
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
Sales Team - Hotline: 0909 437 699 - 0934 614 696
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 1900 6179
-----------------------
DIP Vietnam
Văn phòng Tp.HCM
Lầu 8 Tòa nhà văn phòng HYCO4 số 205A Nguyễn Xí,Phường 26, Q. Bình thạnh, Tp.HCM
Hotline: 0989 294 567
Điện thoại: (08)3516 3857
Số Fax: (08)3511 2633
Email: info@dip.vn
Văn phòng Hà Nội
Tầng 21, tòa nhà Capital Tower, đường Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0934 614 696
Điện thoại: (04) 6328 6057
Số Fax: 1900 6179
Email: sales@dip.vn
Văn phòng Nha Trang
Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo & Phát triển phần mềm DIP Vietnam - Tầng 8, Tòa nhà văn phòng VCN, Khu Đô thị Vĩnh Điềm Trung, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa.
Hotline: 0909 437 699
Điện thoại: 1900 6179
Số Fax: 1900 6179
Email: sales@dip.vn
E-commerce Site: www.infoland.com.vn - www.mua24h.com.vn
Các tin khác:
10.860 29/06/2015
12.940 11/07/2015
13.579 05/06/2015
1.274 13/08/2020
12.413 03/07/2015
2.827 12/07/2021
-
True Motor Care Việt Nam hoàn thiện bộ máy quản lý phân phối phụ tùng xe máy trên nền công nghệ của DIP Việt Nam
-
TASECO Land hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản bằng công nghệ
-
DIP Việt Nam hợp tác công nghệ cùng Danh Khôi Holdings số hóa quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm Landsoft
-
Địa ốc Cam Ranh nâng tầm vị thế cho dự án KN Paradise Cam Ranh nhờ số hóa quản lý bằng phần mềm
-
Trường Phúc Land số hóa quản lý bằng phần mềm nâng tầm dự án The City Light
-
Rich Real Holdings và giải pháp số hóa quản lý dự án đón đầu thị trường bất động sản Bình Dương