DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

CRM Plus – Giải pháp giúp bất động sản GIC số hóa bộ máy quản lý và tối ưu chăm sóc khách hàng

06/10/2020 10:03:27 S

Chia sẻ thông qua:

Với mục đích tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng, mới đây công ty cổ phần đầu tư bất động sản GIC Việt Nam đã quyết định sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Plus của DIP Việt Nam nhằm nâng cấp bộ máy quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện hơn.

 

Đọc thêm:

4 Cách giúp chủ doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản và hiệu quả

Một phần mềm quản lý kinh doanh chất lượng cần đáp ứng những yêu cầu nào?

4 Cách đơn giản để bạn nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp

 

Đây cũng là giải pháp ưu việt giúp bất động sản GIC tăng cường tính chuyên nghiệp hơn trong quá trình làm việc với khách hàng, xây dựng ấn tượng thương hiệu tốt hơn trong mắt khách hàng.

Phần mềm CRM Plus giúp bất động sản GIC nâng cao quản lý nội bộ tốt hơn

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản GIC Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động chuyên trong lĩnh vực cho thuê bất động sản, doanh nghiệp được thành lập từ tháng 9-2015, tới nay đã trở thành đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại HCM.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cho thuê các loại hình bất động sản, sở hữu đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cũng khiến GIC Việt Nam là đơn vị cho thuê văn phòng được nhiều khách hàng tin cậy. Tuy nhiên để làm được điều này, GIC Việt Nam không thể thiếu việc chú trọng đầu tư vào công tác quản lý và chăm sóc khách hàng.

So với trước đây việc ứng dụng các giải pháp quản lý truyền thống khiến công tác chăm sóc khách hàng và quản lý nội bộ doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, thì giờ đây GIC Việt Nam đã nhanh chóng nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, sử dụng các nền tảng phần mềm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CRM Plus – Giải pháp giúp bất động sản GIC số hóa bộ máy quản lý và tối ưu chăm sóc khách hàng

Đây cũng là lý do chính khiến ban lãnh đạo GIC Việt Nam sau khi nghiên cứu và tìm hiểu thị trường đã quyết định ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus của DIP Việt Nam nhằm nâng cấp bộ máy quản lý nội bộ cũng như chăm sóc khách hàng, đặt khách hàng ở vị trí trung tâm và xây dựng quy trình làm việc với khách hàng càng thêm chuyên nghiệp hơn.

Phầm mềm được DIP Việt Nam thiết kế chuyên biệt cho văn phòng GIC Việt Nam tại Hồ Chí Minh, cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus giúp GIC Việt Nam thay đổi thực trạng kinh doanh

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus được DIP Việt Nam xây dựng chuyên biệt cho GIC Việt Nam, giúp doanh nghiệp không chỉ xây dựng quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà còn mang lại giải pháp quản lý nội bộ hoàn hảo cho công ty.

Phần mềm có tính năng quản trị hệ thống toàn diện, qua đó người quản lý thông qua hệ thống phần mềm có thể phân quyền chi tiết và chặt chẽ tới từng nhóm người dùng, từng nhân sự theo vị trí, phòng ban và chức năng khác nhau.

Đây cũng là giải pháp giúp GIC Việt Nam quản lý nhân viên hiệu quả hơn, vừa giúp chủ doanh nghiệp quản lý chi tiết thông tin từng nhân sự, vừa kiểm soát được lịch làm việc cùng nhiệm vụ của từng nhân viên. Quan trọng nhất là phần mềm còn là công cụ hỗ trợ công việc cực tốt cho đội ngũ nhân sự, hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho từng nhân viên cũng như chuyển quyền quản lý khách hàng, giao dịch tới nhân sự liên quan.

CRM Plus – Giải pháp giúp bất động sản GIC số hóa bộ máy quản lý và tối ưu chăm sóc khách hàng

Tất nhiên, quan trọng nhất chính là CRM Plus cung cấp cho GIC Việt Nam giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Các tính năng quản lý khách hàng trong phần mềm không chỉ giúp GIC Việt Nam phân loại và quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, mà còn quản lý nhật ký và lịch sử giao dịch của từng khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như theo dõi lịch sử chuyển quyền quản lý và chăm sóc khách hàng theo từng nhân viên.

Điều này giúp người quản lý có thể nắm bắt tình hình chăm sóc khách hàng toàn diện, lại vừa giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Nhất là các tính năng Email, SMS Marketing được tích hợp trong phần mềm càng là công cụ chăm sóc khách hàng thiết yếu, giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu cá nhân trong mắt khách hàng tốt hơn.

CRM Plus còn là giải pháp quản lý sản phẩm, dịch vụ hiệu quả cho GIC Việt Nam, phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm, dịch vụ theo từng mã căn, kiểm soát tài liệu cũng như nhật ký xử lý sản phẩm hay dịch vụ cho thuê văn phòng của doanh nghiệp, từ đó lên báo cáo doanh thu theo từng sản phẩm, từng khu vực nhằm giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được tình hình kinh doanh chính xác hơn.

Ngoài ra, CRM Plus còn mang lại cho GIC Việt Nam giải pháp quản lý sổ quỹ, công nợ, hợp đồng, giao dịch... rõ ràng và chi tiết, có hệ thống báo cáo thống kê rành mạch giúp doanh nghiệp kiểm soát hoạt động kinh doanh toàn diện hơn.

Đây cũng là giải pháp ưu việc không chỉ giúp GIC Việt Nam nâng cao bộ máy quản lý và chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới, mà còn là phương án quản lý nội bộ chuyên biệt dành riêng cho doanh nghiệp, giúp GIC Việt Nam số hóa bộ máy quản lý thành công.