DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Những lợi ích mà phần mềm BMS Plus mang lại cho từng bộ phận là gì ?

13/05/2020 10:27:48 S

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản trị kinh doanh và hỗ trợ bán hàng tổng thể được nhiều doanh nghiệp ứng dụng. Đây không chỉ là công cụ giúp doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường tiện ích và trải nghiệm khách hàng mà còn là giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả, mang lại lợi ích cho từng bộ phận phòng ban.

 

Đọc thêm:

Cơ hội nào cho doanh nghiệp chuyển đổi số và giảm tải áp lực do đại dịch mang lại ?

BMS Plus – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tân tiến nhất thời 4.0​

3 tiêu chí doanh nghiệp cần chú ý khi chọn dùng phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể

 

BMS Plus hỗ trợ tối đa cho đội ngũ sale bán hàng

Không thể phủ nhận rằng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ đắc lực hỗ trợ tối đa cho đội ngũ sale của từng doanh nghiệp, là cánh tay giúp nhân viên bán hàng nâng cao doanh số và chăm sóc khách hàng hoàn hảo hơn.

Bằng các tính năng ưu việt trên phần mềm tích hợp thêm hệ thống tổng đài IP, đội ngũ sale có thể dễ dàng sàng lọc và theo dõi trạng thái khách hàng tiềm năng, tăng cường trao đổi với khách hàng hiệu quả, theo dõi lịch sử tương tác cũng như yêu cầu của khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh trúng đích, tăng tỉ lệ chốt sale thành công hơn.

Đặc biệt, hệ thống BMS Plus còn giúp đội ngũ kinh doanh có thể tự động hóa công việc hàng ngày, tiết kiệm tối đa thời gian cùng chi phí, từ đó giúp đội ngũ nhân viên có thể tập trung nhiều thời gian cùng công sức vào việc chốt khách hàng tiềm năng cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Phần mềm BMS Plus còn giúp nhân viên sale, người quản lý giao việc và nhắc lịch hẹn tự động cho nhân viên, tránh bỏ sót công việc cũng như quên lịch hẹn với khách hàng.

BMS Plus hỗ trợ cho bộ phận Marketing

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cũng giúp doanh nghiệp hỗ trợ tối đa cho bộ phận Marketing và chăm sóc khách hàng. Nhờ có hệ thống phần mềm BMS Plus, đội ngũ Marketing của doanh nghiệp có thể kiểm soát cũng như đo lường hiệu quả của từng chiến dịch Marketing dễ dàng hơn.

Hệ thống ghi nhận lại nguồn khách hàng, nhu cầu cũng như hành trình khách hàng và tăng cường khuyến khích khách mua hàng hiệu quả, xây dựng được các chiến lược phát triển kinh doanh trúng đích hơn cũng như thu hút khách hàng qua các chiến dịch Email, SMS marketing.

Đặc biệt, hệ thống phần mềm BMS Plus cũng giúp doanh nghiệp tăng cường liên kết giữa phòng marketing với đội ngũ sale chặt chẽ hơn, nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất.

Điều quan trọng là khi ứng dụng phần mềm BMS Plus còn giúp nhân viên có thể hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, qua đó khách hàng   sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi, toàn bộ lịch sử tương tác được ghi lại đầy đủ và chi tiết trên hệ thống phần mềm. Nhân viên dễ dàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhà quản lý cũng dễ dàng kiểm soát hoạt động chăm sóc, quy trình giải quyết sự cố/ khiếu nại.

Cánh tay đắc lực của người quản lý  và nâng cao hiệu quả kinh doanh

Không ngoa khi nói rằng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể và toàn năng cho doanh nghiệp, là cánh tay đắc lực không thể thiếu cho người quản lý theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên, phòng ban một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus, mọi việc đều trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều.

Các tính năng quản lý tổng thể trên phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người quản lý trong việc tổng hợp dữ liệu và báo cáo hoạt động kinh doanh và năng suất làm việc của từng nhân viên. Bạn không cần chờ đợi báo cáo tổng hợp từ nhân viên đưa lên, bất cứ lúc nào nhà quản lý cũng có thể truy cập dữ liệu. Điều này giúp đơn giản hóa công tác quản lý, kịp thời đưa ra các quyết định và chiến lược kinh doanh phù hợp

Các phòng ban hoạt động hiệu quả, quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn là những chiến lược quan trọng để tăng doanh số bán hàng.

Hàng loạt doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus đã thừa nhận rằng việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh và hỗ trợ bán hàng đã giúp doanh nghiệp tăng 60% khả năng suất sale, tăng 35% tỷ lệ chốt sale và giảm thiểu tới 90% những rủi ro cũng như thất thoát thông tin khi nhân viên rời đi, tăng cường doanh thu trung bình cho doanh nghiệp.

Điều này cũng chứng minh phần mềm BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện, đảm bảo cho các phòng ban trong doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đồng nhất được quá trình trao đổi thông tin cũng như hỗ trợ khách hàng.

Đặc biệt, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn là giải pháp quản lý kinh doanh chuyên biệt được xây dựng theo quy mô và hoạt động, đặc thù kinh doanh của từng công ty, từ đó có thể hỗ trợ tốt nhất cho từng cá nhân, phòng ban trong công ty của bạn.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn và hỗ trợ thêm về giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp của bạn.