DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

17/07/2020 09:21:32 S

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể và toàn diện cho DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Đây là công cụ đắc lực giúp các chủ doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn.

 

Đọc thêm:

Phần mềm quản lý tổng thể - Công cụ giúp chủ cửa hàng xe máy quản lý từ xa, hiệu quả vượt trội

Quản lý thẻ tích điểm – Phương án chăm sóc khách hàng tối ưu cho các chuỗi cửa hàng kinh doanh

Làm sao để lấy lòng tin của khách hàng khi kinh doanh trực tuyến?

 

Phần mềm với khả năng tùy chỉnh linh hoạt cao, có thể mở rộng theo quy mô phát triển của các chuỗi cửa hàng, kèm theo khả năng quản lý kinh doanh tổng thể giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy nhân sự, chuyên nghiệp quy trình quản lý kinh doanh và nâng cao hình ảnh thương hiệu uy tín hơn trong mắt khách hàng.

Vậy sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu đáp án trong bài viết dưới đây.

BMS Plus với tính linh hoạt tốt, khả năng bảo mật dữ liệu cao

Một trong những ưu thế nổi bật của phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là khả năng linh hoạt tốt, tính bảo mật cực cao.

Phần mềm được xây dựng trên dữ liệu điện toán đám mây. Công nghệ này giúp các doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm vào quản lý chuỗi cửa hàng có thể cắt giảm được chi phí đầu tư hạ tầng, đảm bảo dữ liệu được bảo mật ở mức độ cao nhất.

Quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

Đặc biệt, BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh chuyên biệt được viết riêng theo quy trình làm việc, quy mô và đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm đảm bảo tính tương thích cao nhất, đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ tối đa trong quá trình số hóa bộ máy quản lý kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

So với các giải pháp phần mềm miễn phí, quản lý bằng sổ sách Excel hay các phần mềm đơn lẻ thì việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus mặc dù ban đầu doanh nghiệp phải đầu tư chi phí, nhưng sau khi ứng dụng phần mềm lại giúp doanh nghiệp tinh gọn nguồn tài chính tối ưu nhất.

Mọi hoạt động kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp hay các chuỗi cửa hàng, từ khâu nhập xuất hàng hóa, quản lý bán hàng, quản lý nhập hàng, quản lý tồn kho, quản lý thu chi cho tới quản lý nhân sự, kế toán công nợ... tất cả đều được gói gọn trong một hệ thống phần mềm DUY NHẤT.

Điều này giúp các chuỗi cửa hàng khi sử dụng phần mềm có thể tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, tinh gọn quy trình hoạt động, tinh gọn được bộ máy nhân sự và tiết kiệm được tài chính, thu chi trong các khâu quản lý.

Đặc biệt, phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể và thống nhất mọi quy trình trên cùng một hệ thống, khiến mọi hoạt động của chuỗi cửa hàng hoặc từng chi nhánh cửa hàng đều được thể hiện rõ ràng minh bạch trên phần mềm qua những số liệu trực quan, giúp các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa tình trạng nhầm lẫn hoặc thất thoát doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

Phần mềm có giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Như đã nói từ trước đó, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam xây dựng chuyên biệt dựa theo quy trình làm việc và quy mô hoạt động của từng chuỗi cửa hàng. Với giao diện thân thiện dễ dùng cùng với quy trình làm việc quen thuộc sẽ giúp đội ngũ nhân viên sử dụng phần mềm dễ dàng hơn, nhanh chóng số hóa quy trình làm việc thành công.

Quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

Tăng cường quản lý kinh doanh mọi lúc mọi nơi

Là giải pháp quản lý kinh doanh trực tuyến, phần mềm BMS Plus giúp các chủ doanh nghiệp không cần phải có mặt mọi lúc ở từng chi nhánh cửa hàng mà vẫn nắm bắt rõ chi tiết hoạt động, kinh doanh và vận hành ngay trên hệ thống phần mềm.

Hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh, hiệu suất công việc của nhân viên, tài chính doanh thu, tồn kho, lãi lỗ theo từng mốc thời gian... ngay trên hệ thống ở mọi lúc mọi nơi, qua đó xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng giai đoạn mà không cần có mặt tại cửa hàng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với tổng đài IP

Bên cạnh các tính năng quản lý kinh doanh, phần mềm BMS Plus còn được tích hợp với tổng đài IP nhằm giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, toàn diện hơn.

Sử dụng tổng đài IP hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kinh doanh online toàn diện, đặc biệt giúp doanh nghiệp bán hàng trực tuyến hiệu quả hơn, chăm sóc khách hàng ổn định thông qua danh sách khách hàng được quản lý trên phần mềm. Hỗ trợ quản lý số lượng lớn cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và tiếp nhận xử lý các nghiệp vụ bán hàng thông qua điện thoại.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng, nhập lưu cũng như hồ sơ khách hàng một cách nhanh chóng , tự động pup up thông tin khi có cuộc gọi đến, trực tiếp gọi điện ngay trên phần mềm, phân loại tệp khách hàng, lên lịch trình, kế hoạch, lịch hẹn và thông báo khi đến lịch,…

Ngoài ra tính năng này còn hỗ trợ thiết lập nhiều máy nhánh cho nhiều nhân viên bán hàng, các bộ phận, phòng ban, chi nhánh và định tuyến cuộc gọi theo nhu cầu của khách hàng.