DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

DIP Vietnam hỗ trợ Việt Hải trong hệ thống quản lý với Motosoft

  • 03/05/2017
  • 1.512
  • Đối tác - khách hàng

Công ty TNHH Thương mại Việt Hải đang phối hợp với DIP Vietnam triển khai Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy, phụ tùng Motosoft. DIP Việt Nam tham gia với vai trò là nhà cung cấp giải pháp và phần mềm. Hiện tại, phần mềm đã đi vào hoạt động ổn định,và dự kiến sẽ sáng tạo hơn trong thời gian tới.

Xem Thêm

FOSI hợp tác với DIP Vietnam sử dụng CRM Plus

  • 03/05/2017
  • 2.333
  • Đối tác - khách hàng

Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thực Phẩm Quốc tế - FOSI vừa ký hợp đồng sử dụng CRM Plus tháng 3/2017. Hiện tại, giải pháp phần mềm CRM Plus đang được triển khai và dần đi vào hoạt động cho toàn bộ các phòng ban của công ty.

Xem Thêm

Những lợi ích vượt trội từ quản lý tồn kho

  • 28/04/2017
  • 1.649
  • Cẩm nang công nghệ

Quản lý tồn kho đem lại cho cửa hàng của bạn nhiều lợi ích, nhưng làm thế nào để có thể quản lý tồn kho hiệu quả?

Xem Thêm

Bí quyết sử dụng công nghệ trong chăm sóc khách hàng

  • 25/04/2017
  • 2.088
  • Tin tức - Sự kiên

Quản lý thông tin khách hàng là điều mấu chốt trong kinh doanh của 1 doanh nghiệp. Cách thu thập nguồn thông tin của khách hàng đã là 1 bài toán khó cho các nhà quản lý nhưng điều quan trọng hơn nữa là khi có nguồn thông tin của khách hàng bạn phải sử dụng nó như thế nào để hiệu quả và thông minh nhất.

Xem Thêm

Lưu ý cho những chiến lực phân tích khách hàng

  • 17/04/2017
  • 1.645
  • Tin tức - Sự kiên

Trước khi lập chiến lực phân tích khách hàng, doanh nghiệp công đoạn thu thập thông tin là điều không thể bỏ qua. Những lưu ý dưới đây là tiền đề giúp foanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn trước khi lập một chiến lược cụ thể.

Xem Thêm

5 bước quyết định mua hàng của ông tổ Maketing

  • 13/04/2017
  • 1.878
  • Đối tác - khách hàng

Ngài Phillip Kotler, ông tổ của ngành Marketing nhận định: quá trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng thường sẽ trải qua 5 giai đoạn.

Xem Thêm

Lưu ý cho những chiến lực phân tích khách hàng

  • 10/04/2017
  • 1.390
  • Tin tức - Sự kiên

Trước khi lập chiến lực phân tích khách hàng, doanh nghiệp công đoạn thu thập thông tin là điều không thể bỏ qua. Những lưu ý dưới đây là tiền đề giúp foanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn trước khi lập một chiến lược cụ thể.

Xem Thêm